ข้อมูลการรับประกันสินค้า

เราคือบริษัทมืออาชีพที่จัดจำหน่ายเครื่องออกกำลังกายมาเป็นเวลายาวนาน สินค้าทุกชิ้นของได้คัดสรรมากจากโรงงานมืออาชีพที่ได้มาตรฐานเท่านั้น สินค้าทุกร่นได้ถูกทดสอบการใช้งานจริง ก่อนนำมาขาย
ทุกรุ่นต้องได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อรับรองคุณภาพของสินค้าตามมาตรฐานสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุด เราจึงมั่นใจและกล้ารับประกันคุณภาพสินค้า และข้อบกพร่องจากการผลิตสินค้า ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

เพื่อความสะดวกในบริการหลังการขาย และทำให้เราสามารถช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ทางบริษัทแนะนำให้ลูกค้าทำการ ลงทะเบียนรับประกันสินค้า เพื่อยืนยันการเป็นลูกค้าและเป็นเสมือนใบรับประกันสินค้าออนไลน์อีกช่องทางหนึ่ง

รูปแบบการรับประกันสินค้า

  1. คาดิโอ ระยะเวลาประกันสินค้า โครงสร้าง 1 ปี มอนิเตอร์ 1 ปี
  2. เครื่องออกกําลังกายเวทเทรนนิ่ง โรงงานไทย รับประกันโครงสร้าง 3 ปี

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

  1. ในระยะเวลารับประกัน บริษัทให้บริการตรวจซ่อมฟรี และ ชิ้นส่วนอะไหล่ฟรี โดยยังไม่รวมค่าบริการในการเดินทางไปหาลูกค้า หรือ ค่าบริการในการจัดส่งอะไหล่ไปให้ลูกค้า โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งค่าใช้จ่ายในส่วนของการเดินทาง หรือ ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งอะไหล่ไปให้ลูกค้า ก่อนที่จะดำเนินการต่อไป
  2. ในระยะเวลารับประกัน ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับสินค้าทุกอย่าง ต้องรบกวนลูกค้า แจ้งชื่อ เบอร์โทร ถ่ายวีดีโอ และ ถ่ายรูป อาการที่เป็นปัญหา ชิ้นส่วนที่คาดว่าเป็นปัญหา หรือ ความผิดปกติอื่นๆ ส่งมาให้เจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการส่งต่อไปให้ช่างผู้ชำนาญการวินิจฉัยได้อย่างถูกต้อง ก่อนที่จะดำเนินการส่งช่างผู้ชำนาญการเข้าไปแก้ไข หรือ ส่งอะไหล่ไปให้ลูกค้า ทั้งนี้เพื่อประหยัดเวลาและเพื่อความสะดวกของลูกค้าเอง
  3. กรณีที่ลูกค้าทราบว่าต้องการเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นใดอยู่แล้ว และต้องการให้ทางบริษัทจัดส่งอะไหล่ไปให้ลูกค้าตามที่อยู่ที่ต้องการ ทางบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบ คือ ค่าจัดส่งอะไหล่ ก่อนจะดำเนินการต่อไป โดยลูกค้าจะต้องทำการเปลี่ยนอะไหล่ตัวนั้นด้วยตนเอง
  4. การรับประกันสินค้าไม่คลอบคลุมถึง ลักษณะการใช้งาน หรือ ชิ้นส่วนสินค้า หรือ สภาพสินค้า ดังต่อไปนี้
    1. การใช้งานสินค้าผิดประเภท เช่น การนำสินค้าสำหรับใช้ในบ้าน ไปใช้งานในฟิตเนสหรือบริษัท
    2. การดัดแปลง แก้ไข ต่อเติม สินค้า ให้มีลักษณะผิดไปจากเดิม
    3. การใช้งานที่ไม่เหมาะสม ไม่ระมัดระวัง
    4. การประกอบและติดตั้งที่ไม่เหมาะสม หรือ ผิดจากที่แนะนำในคู่มือ ของสินค้า
    5. การไม่บำรุงรักษา หรือ ทำความสะอาดสินค้า ตามระยะเวลาอย่างเหมาะสม ทำให้อุปกรณ์ภายในเครื่องสกปรก
    6. ความเสียหายที่เกิดจากการทำความสะอาดผิดวิธี
    7. ความเสียหายที่เกิดจากการเคลื่อนย้าย
    8. ความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ หรือ ภัยธรรมชาติ
    9. ความเสื่อมของวัสดุตามการใช้งาน เช่น สนิม โฟมยุบ เบาะขาด สีถลอกจากการใช้งาน
    10. รอยขีดข่วน รอยขนแมว คัดเตอรกรีดโดน ชิ้นส่วนขาด ชิ้นส่วนหัก ตามการใช้งานของลูกค้า
  5. สินค้าที่ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันได้แก่ สินค้าขายตามสภาพ, สินค้าตัวโชว์, สินค้า Clearance Sales และสินค้าที่ระบุว่าไม่รับประกัน,สินค้าของแถมทุกประเภท อุปกรณ์เสริมภายนอก (Accessories) อุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ส่วนประกอบภายนอก อาทิเช่น สายแรงต้าน, กระบอกน้ำ, ดัมเบลแถม, ซิทอัพบาร์ เป็นต้น
  6. การรับประกันไม่คลอบคลุมถึง วัสดุสิ้นเปลือง หรือ ชิ้นส่วนเบ็ดเตล็ด ต่างๆ เช่น ฟองน้ำ พลาสติก เบาะ โช้คอัพ เป็นต้น
  7. การรับประกันไม่คลอบคลุมถึง สินค้าของแถม อุปกรณ์เสริมภายนอก อุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ เช่น สายแรงต้าน กระบอกน้ำ ดัมเบลแถม โปสเตอร์แถม เป็นต้น
  8. การส่งสินค้ากลับมาให้ทางบริษัทเพื่อเคลมประกัน ลูกค้าจะต้องส่งมาพร้อมกับกล่องสินค้าเดิม และต้องแพ็คสินค้าให้เรียบร้อยก่อนส่งกลับมาที่บริษัท ดังนั้นทางบริษัทขอแนะนำให้เก็บกล่องสินค้าไว้อย่างดี อย่างน้อย 7 วัน
  9. เมื่อสินค้าได้รับการเปลี่ยนอะไหล่ หรือได้รับการซ่อมแซมแล้ว ระยะเวลาการรับประกันสินค้าจะยังคงมีผลนับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยไม่ได้ขยายเวลานับจากวันที่มีการซ่อมแซมสินค้า
  10. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้วินิจฉัยและตัดสินว่าสินค้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันหรือไม่ โดยคำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด
  11. ในกรณีที่สินค้าของท่านได้รับการเปลี่ยนชิ้นส่วน หรือได้รับการซ่อมแซมแล้ว ระยะเวลาการรับประกันสินค้าจะยังคงมีผลนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า โดยไม่ได้ขยายเวลานับจากวันที่มีการซ่อมแซมสินค้า
  12. เงื่อนไขการรับประกันอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่จำเป็นต้องบอกล่วงหน้าก่อน และ การตัดสินใจของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

รูปแบบการให้บริการหลังการขาย
การให้บริการหลังการขายของ FITBOOST แบ่งเป็น 2 รูปแบบ ดังนี้

1. บริการตรวจซ่อมถึงบ้านลูกค้า
บริการตรวจซ่อมสินค้าจาก FITBOOST นอกสถานที่ สำหรับลูกค้าใน กรุงเทพ และ ปริมณฑล โดยบริษัทจะคิดค่าบริการตามอัตราต่อไปนี้

กรุงเทพมหานคร ค่าบริการ 800 บาท
ปทุมธานี ค่าบริการ 800 บาท
นนทบุรี ค่าบริการ 800 บาท
สมุทรปราการ ค่าบริการ 900 บาท
สมุทรสาคร ค่าบริการ 1000 บาท
นครปฐม ค่าบริการ 1000 บาท
นอกเหนือจากพื้นที่นี้กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามค่าบริการเพิ่มเติม

2. บริการตรวจซ่อมที่ศูนย์บริการ
ลูกค้าสามารถนำสินค้าเข้ามาตรวจซ่อมที่ศูนย์บริการของ FITBOOST ได้ทุกวันทำการของทางบริษัท วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 09.00-17.30 น. ลูกค้าสามารถนำสินค้าเข้ามาด้วยตนเอง หรือจัดส่งทางบริษัทขนส่งมาที่ศูนย์บริการของบริษัท ระยะเวลาตรวจซ่อมสินค้าไม่เกิน 7 วันทำการหลังจากได้รับสินค้า (ในกรณีที่ไม่ต้องรออะไหล่จากโรงงาน)

ในกรณีที่ส่งสินค้ามารับการบริการด้วยบริการขนส่งไปรษณีย์หรือเอกชน ลูกค้าจะต้องเก็บกล่องสินค้าเดิมไว้ และทำการแพ็คสินค้าลงกล่องสินค้าเดิมให้เรียบร้อย ก่อนส่งเข้ามาที่ศูนย์บริการ

 

กรุณาลงทะเบียนรับประกันสินค้า